Quý nhân sĩ thân mến,
Kiếm Hiệp Online chính thức cập nhật phiên bản Kiếm Hiệp 240 mang tên Phong Hỏa Liên Thành – Tương Dương Chi Chiến với nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn.
Chiến sự Tương Dương bùng nổ, anh hùng khắp thiên hạ tiếp nhận lời kêu gọi của phu thê Quách Tĩnh và Hoàng Dung cùng chung sức bảo vệ thành Tương Dương, tạo nên những trận chiến rung động giang hồ.
Thủ vệ Tương Dương
1. Giới thiệu
Quý nhân sĩ đạt cấp độ 35 trở lên và thuộc bang hội cấp 2 trở lên có thể tham gia hoạt động Thủ vệ Tương Dương với nhiều phần thưởng hấp dẫn.
Quý nhân sĩ tham gia hoạt động Thủ vệ Tương Dương tại mục Hoạt Động trong bang hội.
Hoạt động Thủ vệ Tương Dương được mở từ 9h00 thứ 5 đến 21h00 thứ 7 mỗi tuần.
tải game kiếm hiệp 240 tải game kiếm hiệp 240
2. Tham gia
Mỗi ngày Quý nhân sĩ có5 lượt xuất chiến để tham gia hoạt động Thủ vệ Tương Dương.
tải game kiếm hiệp 240
Quý nhân sĩ sử dụng lệnh xuất chiến để tiêu diệt kim binh.
Mỗi lượt xuất chiến Quý nhân sĩ sẽ nhận được phần thưởng điểm Công Huân tích lũy và xác suất nhận được thẻ buff chỉ số toàn thân.
tải game kiếm hiệp 240
Quý nhân sĩ sử dụng thẻ buff chỉ số toàn thân để tăng chỉ số toàn thân. Chỉ số tăng tối đa là 100%.
tải game kiếm hiệp 240
Thủ vệ Tương Dương có 10 lượt binh, mỗi lượt có 4 kim binh thường và 1 tướng quân. Quý nhân sĩ tiêu diệt được địch binh và tướng quân ở mỗi lượt sẽ mở khóa phần thưởng của lượt đó.
tải game kiếm hiệp 240
Đấu giá Tương Dương
Kết thúc hoạt động Thủ vệ Tương Dương, hoạt động Đấu giá Tương Dương sẽ được bắt đầu từ 21h thứ 7 đến 21h chủ nhật để Quý nhân sĩ tham gia đấu giá phần thưởng Thủ vệ Tương Dương.
tải game kiếm hiệp 240
Quý nhân sĩ sử dụng điểm Công Huân để tham gia đấu giá. Phần thưởng được đấu giá là phần thưởng Quý nhân sĩ đã mở khóa sau khi vượt qua các đợt kim binh.
tải game kiếm hiệp 240
Sau khi đấu giá mỗi loại vật phẩm có thể tăng giá gốc. Chưa đấu giá thành công hệ thống sẽ trả lại điểm công huân.
Phần thưởng đấu giá có thể là võ hồn, hiệp hồn đỏ, mảnh trang bị cao cấp, huyền thiết … số lượng phụ thuộc vào số lượt kim binh đã bị tiêu diệt.
Tiểu Sư Muội.