Cuộc Chiến Các Vị Thần - game mobile offline ghi lại những cuộc chiến đầy gay go và khốc liệt giữa các vị thần chống lại thế lực gian ác. Thế lực hắc ám đó đang hoành hành và âm mưu chống lại sự cai trị của giới thần tiên.
- Khi đó loài người còn chưa xuất hiện. Trên thế gian này chỉ xuất hiện 5 loại sức mạnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ do 5 vị thần Kim Thiên, Mộc Soái, Thủy Linh, Hỏa Vương và Thổ Thân.
game cuoc chien cac vi than
game cuoc chien cac vi than
+ Kim: Một Thái Bạch lạnh lùng, sắc bén cai trị kim tinh.
+ Mộc: Một Tuế Tinh ẩn mình đơn độc nơi Mộc giới hoang vu, kỳ bí.
+ Thủy: Một Thủy Tinh dữ dội, băng giá bao bọc.
+ Hỏa: Một Huỳnh Tinh sốc nổi, cam trường, bốc đồng thống lãnh trốn Hỏa sơn.
+ Thổ: Thổ Tinh âm u ghê rợn...
- Lẽ dĩ nhiên là 5 loại sức mạnh này khắc chế lẫn nhau Mộc khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa... nên nước sông không chạm nước giếng. Nhưng đến 1 ngày cả 5 thiên hà bất ngờ di chuyển tạo thành 1 ngôi sao 5 cánh. Cho dù có nắm giữ sức mạnh siêu nhân đến đâu thì các vị thần cũng không thể ngăn cản được việc này.
- Có 1 thứ quái vật nào đó đang làm việc này. Làm sao để các vị thần có thể ngăn lại?
- Tham gia vào Cuộc Chiến Giữa Các Vị Thần, bạn có nhiệm vụ là truy tìm và tiêu giệt thế lực ma quái, hiểm ác đó. Bạn cùng với 5 vị thần hợp lực tạo nên sức mạnh to lớn để chiến đấu với kẻ địch, phá tan âm mưu hòng chiếm đoạt vị trí thống trị của các vị thần. Bạn hãy giúp các vị thần lấy lại vị trí của họ, giúp cho thiên hạ thoát được cảnh tàn khốc.
- Bạn sẽ được ngao du khắp chốn tiêu diệt những thế lực đen tối, phiêu lưu qua những vùng đất có 1-0-2 để trải nghiệm cảm giác của một anh hùng thiên hà thực thụ!!!
tai game cuoc chien giua cac vi than
tai game cuoc chien giua cac vi than
game cuoc chien cua cac vi than
game cuoc chien cua cac vi than
- Tải game Cuộc Chiến Giữa Các Vị Thần sẽ trang bị cho bạn đầy đủ vũ khí, trang phục và những phép biến hóa thần thông giúp bạn tiêu giệt được đối phương. Tham gia vào Cuoc Chien Giua Cac Vi Than để bạn được thỏa sức phát huy tài năng và sức mạnh của mình.

Có thể bạn thích:

- Đồ họa đẹp mắt, lối đánh phong phú, đầy sáng tạo, thậm chí bạn có thể tạo ra lối đánh riêng cho mình.
- Nhiều phép thuật và vũ khí cho bạn lựa chọn: kiếm búa,các phép thuật khác nhau
- Game chạy mượt mà trên tất cả các dòng máy Java
- Một cuộc chiến phi thời gian, phi không gian và phi năng hóa kéo dài suốt hàng nghìn năm ánh sáng. Tất cả đang chờ đón bạn trong game.
Còn chần chờ gì nữa? Nhanh tay tải game Cuộc Chiến Giữa Các Vị Thần để có những trải nghiệm tuyệt vời!