Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao - game mobile offline thuộc thể loại bắn súng, phi thuyền khủng, súng đạn phong phú. Bạn có giám chấp nhận thách thức?
- Bạn đã từng xem qua bộ phim nổi tiếng thế giới "Stars War" chưa? Đây là bộ phim rất hay miêu tả những cuộc chiến vô cùng kích tính giữa các hành tinh. Và trong game Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao này, điều đó sẽ được tái hiện một cách chân thực nhất.
chien tranh cac vi sao
chien tranh cac vi sao
- Chiến Tranh Các Vì Sao kể về câu chuyện khoa học viễn tưởng rất hấp dẫn. Năm 2700, một binh đoàn ngoài hành tinh đã tới tấn công trái đất. Với vũ khí hùng mạnh, chúng quyết tâm san phẳng Trái đất và hòng chiếm đóng nơi đây. Bạn sẽ vào vai 1 trong 3 vị tướng tài ba nhất của Trái Đất được cử đi chống lại kẻ thù.
- Nhiệm vụ của bạn là sẽ phải điều khiển một chiếc phi thuyền được trang bị vũ khí tối tân với rất nhiều loại đạn khác nhau cực kỳ đẹp mắt và tiêu diệt tất cả các phi thuyền của kẻ địch. Với rất nhiều mức chơi theo cấp độ từ dễ đến khó, chắc chắn bạn sẽ phải tập trung nếu không muốn mất mạng. Về gameplay không có gì mới với cách chơi khá đơn giản, tuy nhiên với đồ họa đẹp, và những nhiệm vụ cực kỳ hấp dẫn sẽ giúp bạn giải trí rất tuyệt vời. Đây là một game điện thoại offline mang tính hành động xuất sắc.
- Bạn sẽ tốn không ít thời gian, sự khéo léo mới có thể phá tan liên kết máy bay rắn chắc của địch trong phiên bản này. Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao cho hình ảnh 3D tuyệt đẹp, lối chơi đơn giản đậm chất chiến thuật, điều khiển dễ dàng, nhiều màn chơi với nhiều thử thách cho bạn chinh phục.
• Lưu ý:
- Game này multiscreen nhé, mấy máy màn hình bé thì bản 240x320 vẫn chơi được hết nhá...
- Game chạy mượt mà trên tất cả các dòng máy Java
tai game chien tranh giua cac vi sao
tai game chien tranh giua cac vi sao
Còn chần chờ gì nữa? Nhanh tay tải game Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao để có những trải nghiệm tuyệt vời!