Chiến Binh Rồng - game mobile offline có cốt truyện độc đáo, sáng tạo, tình huống game cực kì hấp dẫn. Đồ họa đặc sắc, cách chơi mới lạ kết hợp giữa trò chơi chiến thuật và chiến đấu.
- Đảo Ánh Sáng bị tấn công và xâm chiếm. Quái thú xuất hiện khắp nơi, tàn sát, cướp bóc người dân vô tội. Đảo quốc Ánh Sáng một lần nữa chìm trong bóng tối và chết chóc. Hơn lúc nào hết, người ta cầu nguyện về một người anh hùng, người sẽ mang lại ánh sáng cho họ như trong truyền thuyết.
game chien binh rong
game chien binh rong
- Chiến Binh Rồng xuất hiện như một luồng ánh sáng đối với dân chúng đảo quốc Ánh Sáng. Chiến Binh Rồng mang đến cho người dân đảo quốc Ánh Sáng niềm tin, sự hi vọng vào tương lai sáng lạn. Khi chưa có sự xuất hiện của vị thần này, người dân trên hòn đảo Ánh Sáng lâm vào cảnh chết chóc bi thương. Các thế lực ma quỷ hắc ảm hoành hành khiến cuộc sống của dân lành trở nên hỗn loạn, lòng người hoang mang. Chien Binh Rong mang đến hơi thở, sức sống mới cho người dân nơi đây.
tai game chien binh rong
tai game chien binh rong
game chien rong
game chien rong
- Tải game Chiến Binh Rồng bạn sẽ giải cứu dân làng chống lại sự bành trướng của bọn quái vật, đi làm các nhiệm vụ như thu thập kiếm, sọ đầu nâu, đấu với boss... để giành lại quyền tự do cho dân làng.
Có thể bạn thích:
- Với cách chơi không khó nhưng cũng không hẳn là dễ, bạn phải kết hợp thật nhuần nhuyễn giữa chiến thuật và chiến đấu. Bằng việc di chuyển các phím trên bàn phím, sang trái sang phải, lên trên xuống dưới, các chức năng đặc biệt... bạn sẽ khéo léo để nhanh chóng tiêu diệt được Quỷ Vương: Ăn đốm lửa đỏ để tăng điểm, ăn đốm lửa xanh để tích máu, tìm thấy cây thánh giá đồng nghĩa với việc bạn được nâng lên level cao hơn, sang một bàn mới khó khăn và khốc liệt hơn.
- Để trả lại sự yên bình, cuộc sống vui vẻ, chan hòa cho cư dân vùng quốc đảo Ánh Sáng, Chiến Binh Rồng đã phải chiến đấu vô cùng quyết liệt, với sự giúp đỡ nhiệt tình của Thực thần Po, liệu rằng Chiến Binh Rồng có tiêu giệt được Đại Ma Vương? Hãy cùng tham gia vào game để cùng phiêu lưu, mạo hiểm với Chiến Binh Rồng
- Thiết kế đồ họa đẹp lung linh, hình ảnh, âm thanh sống động.
- Game chạy mượt mà trên tất cả các dòng máy Java
Còn chần chờ gì nữa? Nhanh tay tải game Chiến Binh Rồng để có những trải nghiệm tuyệt vời!