Bắn Trứng Khủng Long là game mobile đầy màu sắc, tốc độ và đòi hỏi kỹ năng phản ứng nhanh của bạn. Shoot The Egg là một game bắn trứng được rất nhiều người ưa thích.
- Để thỏa lòng các game thủ mọi lúc mọi nơi, Bắn Trứng Khủng Long phiên bản mobile đã chính thức ra đời với nhiều ưu điểm vượt trội, đảm bảo không làm thất vọng các fan cũ.
download tro choi ban trung
download tro choi ban trung
- Ban Trung Khung Long là game đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn. Thử thách trong game này đến từ những quả trứng khủng long nhiều màu sắc. Nhiệm vụ của người chơi là phải phá vỡ "trận đồ trứng" ở phần chơi theo level hoặc ngăn cản những đợt tấn công ồ ạt ở phần chơi không giới hạn (endless).
• Luật chơi:
- Luật chơi game rất đơn giản, bạn chỉ cần bắn ít nhất 3 quả trứng cùng màu để được ăn điểm. Chắc chắn bạn sẽ luôn thấy trò chơi hấp dẫn và ngày càng cuốn hút vì cấp độ ngày càng gay cấn. Hãy cố gắng ăn điểm liên tiếp để đạt được combo trong các lần bắn. Bạn sẽ được bom có sức mạnh công phá rất lớn nếu đạt combo.
- Game có 2 chế độ chơi là theo Level và chơi không giới hạn. Với mỗi chế độ chơi, bạn phải vượt qua những thử thách khác nhau.
- Ở chế độ chơi theo level, bạn phải dần dần vượt qua từng màn chơi với độ khó ngày càng tăng cao, đòi hỏi người chơi phải tính toán kĩ lưỡng từng đường bắn.
- Chuyển sang chế độ "Chơi không giới hạn" sẽ đòi hỏi bạn phản xạ thật nhanh khi bóng trôi với tốc độ tăng dần.
- Ngoài ra, bạn còn được chọn mức độ dễ, vừa phải hay khó đối với từng chế độ chơi và được chọn cách chơi lại để qua bàn.
tải trò chơi bắn trứng
tải trò chơi bắn trứng
tai ban trung khung long
tai ban trung khung long
- Bắn Trứng Khủng Long đáp ứng nhu cầu giải trí cho tất cả người chơi sử dụng máy Java và Android nên đồ họa sắc nét là một trong những điểm cộng dành cho phiên bản mobile này.
- Ở phiên bản Java, người chơi điều khiển đường bóng bằng cách sử dụng các phím điều hướng và phím giữa để bắn bóng. Với phiên bản Android người chơi chỉ cần chạm vào màn hình (điểm muốn bắn) và thả tay ra, bóng sẽ tự động bay theo hướng đó.
Có thể bạn thích:
- Đơn giản nhưng vẫn đủ lôi cuốn, Bắn Trứng Khủng Long là lựa chọn số 1 để bạn có thể chơi bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng. Tải ngay về máy và bắt đầu vượt qua các level hấp dẫn cùng Shoot The Egg
Còn chần chờ gì nữa? Nhanh tay tải game Bắn Trứng Khủng Long để có những trải nghiệm tuyệt vời!